Trang

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

SƠN EPOXY NỀN NHÀ XƯỞNG KLC

Hien nay, sơn epoxy KLC nền nhà xưởng được sử dụng hầuhết các nhà máy xínghiệp. Bởi THI CÔNG SƠN NỀN EPOXY chi phí thấp nhưng mang lại hiệuquả kinh tế cao. Đặc biệt, sơn có tuổi thọ lâu bền trên 15năm

Sơn epoxy KLC chất lượng, chúng tôi là sản xuất và đai lý phân phối và THI CÔNG SƠN NỀN EPOXY độc quyển các hãng sơn nổi tiếng trên thế giới như sơn Jotun, sơn Nanpao, sơn Rainbow. Chúng tôi đã phân phối sơn đến nhiều tỉnh như : Bình Dương, Vũng Tàu, Vĩnh Long, … , các kcn Tân bình, kcn Tân tạo, kcn Công nghệ cao TPHCM.
Các bước trong quy trình THI CÔNG SƠN NỀN EPOXY hoàn hảo của công ty chúng tôi :
1 - Tưvấn: Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến truc tiep nha xuong của bạn để xem xét bề mặt như độ phẳng, độ ẩm, kết cấu bề mặt, …
2 - Chọnloại sơn epoxy phù hợp: Chọn loại sơn phù hợp với nền sàn dang su dung ( thông qua nhu cầu sử dụng nền sàn nhà xưởng của khách hàng ), và đặc biệt là chọnmàu sơn phù hợp với thiếtkế.
3 - Phương thức thi công: phù hợp với từng loại sàn như sơn lăn3 lớp hay 4lớp, sơn tự phẳng, sơn nước bóng giữ bềmặt …
4 - Báo giá: sau khi tiến hành hết các bước trên, công ty sẽ bao gia sao cho phu hop, tiết kiệm chi phí THI CÔNG SƠN NỀN EPOXY tốt nhất cho đôibên.
Chúng tôi camkết sẽ mang đến quý khách một sảnphẩm SƠN EPOXY hoàn hảo !
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY 2 THÀNH PHẦN UY TÍN TẠI VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 08.22007114 - 08.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

1 nhận xét: